การบริการหลังการขาย
เฉพาะรูปแบบที่มีจำหน่ายหน้าร้านเท่านั้น
- สินค้าจัดส่งพร้อมใบรับประกันสินค้าทุกชิ้น
- การรับประกันสินค้าจะครอบคลุมความเสียหายอันเนื่องมาจากการผลิต
- ระยะเวลารับประกันสินค้า 1 ปี
- ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนและเปลี่ยนสินค้า
บริการรับซ่อม
- กลุ่มงานที่เป็นกรอบรูป จะรับซ่อมในกรณีที่กรอบแตก ท่านสามารถนำมาเปลี่ยนกรอบใหม่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามขนาดของกรอบนั้นๆ
- กลุ่มงานประติมากรรม จะรับซ่อมในกรณีฐานไม้ หรือฝาครอบแตก ท่านสามารถนำมาเปลี่ยนฐานไม้หรือฝาครอบใหม่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามขนาดของฐานไม้ และฝาครอบนั้นๆ
- การรับซ่อมท่านสามารถนำส่งซ่อมได้ที่สาขาพรีม่าโกลด์ทั่วประเทศ โดยทางพนักงานขายจะแจ้งราคาให้ท่านทราบก่อนการดำเนินงาน