“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” นำทัพผนึก 4 แบงก์ใหญ่พร้อมบิ๊กพาร์ทเนอร์ ร่วมส่งแคมเปญปลายปีดันยอดขายโค้งสุดท้าย

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ตอกย้ำผู้นำตลาดสินค้าแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน ครั้งแรกกับการจับมือพันธมิตร 4 แบงก์ชั้นนำของไทย และบิ๊กพาร์ทเนอร์ “พรีม่า อาร์ต”  ในฐานะโฮสต์ใหญ่ ร่วมกันเปิดแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019)

รุกโหมทำตลาดช่วงเทศกาล กับทัพชุดของขวัญปีใหม่และไอเท็มพิเศษมากมาย หวังปลุกกำลังซื้อส่งท้ายปี ตั้งแต่ 15 พ.ย.2561-9 ม.ค.62 รวม 56 วัน คาดจบแคมเปญกวาดรายได้กว่า 271 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบิสิเนสพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง เพื่อเข้ามาเป็นคู่ค้าในฐานะโฮสต์ใหญ่ของแคมเปญ ผ่านการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย กับ 4 สถาบันการเงินชั้นนำระดับใหญ่ของไทย ได้แก่ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตกรุงศรีฯ, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ โดยสุดยอดนักช้อป Top Spenders ในแคมเปญนี้ รับคะแนนสะสมพิเศษรวมสูงสุด 200,000 คะแนน และรับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า หรือรับเครดิตเงินคืน, ส่วนลดและบัตรกำนัล มูลค่ารวมสูงสุด 120,000 บาท สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายกับบัตรเครดิตชั้นนำดังกล่าว


สำหรับสมาชิก Joy Card Top Spenders ที่มียอดซื้อ 200,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี!! Exclusive Trip ทริป ล่องเรือสุดหรูกับ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่จะนำทีมไหว้พระวัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาเสริมดวงรับปีใหม่ 29 รางวัลๆ ละ 11,900 บาท (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท รวมถึงทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังได้ร่วมกับบิ๊กพาร์ทเนอร์อย่าง พรีม่า อาร์ต หนึ่งในโฮสต์ใหญ่ที่เป็นพันธมิตรหลัก มอบหมูทองคำ 99.9% เพื่อเป็น Exclusive Gifts สำหรับสมาชิก Joy Card Top Spenders รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท จำนวน 16 รางวัล ฟรีอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.indexlivingmall.com/blog/news-time-to-bank.html